KEM TRỊ THÂM MỤN DECUMAR

 ♥️GEL NGỪA MỤN-DERCUMAR♥️


Sản phẩm Gel ngừa mụn Decumar là item chính và đầu tiên trong bộ chăm sóc da mụn Decumar. Tiền thân của sản phẩm này là Gel ngừa mụn Decumar xuất hiện từ năm 2015. Đến năm 2019 Decumar được cải tiến với việc bổ sung thành phần lá chanh sim có khả năng kiểm soát nhờn nhờ hoạt chất oilless”city và có tên Decumar New.




Mỗi phiên bản, Decumar đều làm tốt vai trò của mình trong việc xử lý mụn, thâm, sẹo


Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ các nhà khoa học của CVI tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp sản phẩm gel ngừa mụn Decumar để mang đến hiệu quả tốt hơn cho người dùng. Vẫn là thành phần chủ lực Nano Curcumin, Gel ngừa mụn Decumar còn có thêm tinh chất rau má Pháp nhập khẩu châu Âu; cùng các thành phần thiên nhiên có sẵn trước đó như tinh chất hành tây đỏ, lá chanh sim, lô hội và vitamin E,… Tất cả công hưởng để tạo ra tuýp Gel ngừa mụn mang lại khả năng chống viêm, kháng khuẩn, kiểm soát nhờn vượt trội; đồng thời làm dịu da, hỗ trợ ngăn ngừa mụn viêm và thâm sẹo sau mụn hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm được Dược sĩ da liễu cũng như các Nhà thuốc trên toàn quốc khuyên dùng.


👉Công dụng

Gel ngừa mụn Decumar có những công dụng ưu việt:


Kháng khuẩn, chống viêm

Giảm nhanh tình trạng mụn viêm

Ngăn ngừa các loại mụn (mụn đầu đen, trứng cá, đầu trắng, mụn viêm,…),

Mờ vết thâm sẹo sau mụn,

Tái tạo tổn thương da do mụn để lại,

Kiểm soát nhờn hiệu quả

👉Thành phần

Nano Curcumin

Tinh chất Rau má Pháp (nguyên liệu nhập khẩu châu Âu)

Chiết xuất lá Chanh Sim

Chiết xuất Hành tây đỏ

Vitamin E và lô hội

👉 Decumar có giá bán bao nhiêu

Có rất nhiều bạn nghĩ rằng, Decumar sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy chắc chắn giá bán không hề thấp. Tuy nhiên, giá bán thực tế lại khác hẳn với suy nghĩ đó. Vậy, Decumar trị mụn giá bao nhiêu? Hiện nay, sản phẩm được phân phối tại tất cả các nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

♥️Giá chỉ với 77k♥️

💓💓💓Bất ngờ lắm đúng không với một cái giá khó tin được chỉ bằng 2 bát phở mà đã có thể mang lại công dụng như thế.Vậy còn đợi gì nữa mà không mua ngay liền có một giáo diện cực đẹp mà k cần dùng app,không sợ lũ bạn dìm mình,làn da đẹp rạng ngời sáng bóng, vẻ đẹp phải khiến lũ bạn ganh tị,chỉ có thể biết ngưỡng mộ mà ước,còn không mau MUA NGAY🤩🤩🤩

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates