MẶT NẠ HUXLEY

 

Tẩy tế bào chết xương rồng Huxley có tốt không?

Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết. Vì nó như một loại vũ khí lợi hại giúp lấy đi lớp da sần sùi, hạn chế những nốt mụn đáng ghét ghé thăm. Và ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm tẩy tế bào chết xương rồng Huxley có tốt không nhé.

          Đôi nét về thương hiệu Huxley

Huxley là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc, được ra mắt năm 2016.

Tuy rằng là một thương hiệu còn non trẻ trong giới mỹ phẩm nhưng Huxley từng bước khẳng định vị thế của mình nhờ vào chất lượng vượt trội của các sản phẩm dựa trên quy trình khép kín kỹ lưỡng và nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên.

Huxley là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

    

             Về thiết kế và bao bì

                                                
 
Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, thanh lịch

Sản phẩm được thiết kế tối giản, tinh tế với sự kết hợp dạng tuýp nhựa trong, nắp trắng, có thể nhìn thấy được chất gel xanh lá bên trong. Trên thân có dán nhãn in rõ thông tin sản phẩm, tên hãng,...

Hiện tại hãng cho ra mắt 2 phiên bản fullsize có dung tích 120g và minisize 30g tiện dụng để mang đi nhiều nơi.

Về thành phần

Huxley tổng hợp những thành phần tốt nhất trong việc tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng làn da bao gồm:

Chiết xuất cây xương rồng (Opuntia Ficus – indica Stem Extract): Hoạt chất có trong xương rồng (Castus Extract) hỗ trợ cho giúp cho da tiếp cận các dưỡng chất diễn ra nhanh hơn, thấm sâu vào bên trong da nhưng không bị nhờn dính.

Sucrose: Những hạt nhỏ li ti trong mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.

Mướp hương (Luffa Cylindrica Fruit): Thành phần này có công dụng giúp chống lão hóa da, giữ ẩm cho làn da được mịn màng, không bị khô.

                                                Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên an toàn cho da

Vỏ trái phỉ (Walnut Shell powder): Vì hàm lượng vitamin, acid béo và các chất chống oxy hóa dồi dào góp phần lấy đi nhẹ nhàng các tạp chất, bụi bẩn trên da.

Glycerin: Thành phần an toàn, ngăn cản sự mất nước, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, cho làn da mịn màng, đầy sức sống.

Hexanediol: Thành phần này có tác dụng giữ ẩm và làm mềm da hiệu quả.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồnparaben, chất tạo màu tổng hợp hay dầu khoáng gây hại cho làn da.

Về công dụng và đối tượng sử dụng

Với bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên, giàu chất dinh dưỡng và hoạt chất an toàn cho da nên mang lại công dụng vô cùng hiệu quả cho làn da.

Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley loại bỏ những tế bào chết trên da và những tạp chất, bụi bẩn một cách hiệu quả mà không gây căng da, hoặc thô ráp.

Làm sạch da một cách hiệu quả

Giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, không tạo điều kiện cho nhân mụn hình thành và trả lại làn da mịn màng, không còn sần sùi, thô ráp chỉ sau vài lần sử dụng.

Với những thành phần an toàn cho da, nên mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley phù hợp hầu hết cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm lành tính nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng như một bước làm sạch và chăm sóc da để mềm mịn hơn.

Về kết cấu

Kết cấu dạng gel xanh  

Mặt nạ tẩy tế bào chết xương rồng Huxley có dạng gel trong suốt pha xanh, trong đó có những hạt siêu mịn li ti giúp thấm sâu và len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để lấy đi lớp tế bào chết, cặn bẩn trên da trả lại trả lại cho làn da trắng hồng, sáng mịn tự nhiên.

Về ưu - nhược đi  

     Ưu điểm:      

  • Tẩy tế bào chết trên da hiệu quả.
  • Sau vài lần sử dụng thì làn da sáng hồng, căng mịn tự nhiên.
  • Không làm khô da, bong tróc, giữ độ ẩm cho da.
  • Thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.                                                                                  Nhược điểm:
  • Hương thơm khá nồng.
  • Có chứa bột quả óc chó là một thành phần gây tranh cãi nhiều.
  • Chứa màu có nguồn gốc từ khoáng sản.


Cách sử dụng tẩy tế bào chết Huxley
Massage thật nhẹ nhàng trên da

Bước 1 Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

Bước 2 Lấy một lượng nhỏ vừa đủ, to hơn hạt đậu một chút và massage thật nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Bước 3 Các bạn tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo. Các bạn nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

Lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết Huxley

Một vài lưu ý khi sử dụng tẩy tế bào chết Huxley
  • Massage thật nhẹ nhàng trên da, không chà xát quá mạnh vì sẽ gây tổn thương da.
  • Nếu da nhạy cảm thì chỉ nên để mặt nạ trên da khoảng 1-2 phút.
  • Nếu là lần đầu sử dụng thì bạn có thể thoa một ít lên da tay để xem có kích ứng với thành phần nào của sản phẩm không.



Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm, siêu thị lớn, trung tâm thương mại hoặc các sàn thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee,... hoặc trang web chính thức của Huxley tại Việt Nam.

Bài viết trên là tổng hợp những thông tin về sản phẩm tẩy tế bào chết xương rồng Huxley. Hy vọng rằng qua bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc và chọn được sản phẩm phù hợp nhé.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates