Mỹ phẩm The History of Whoo – Xứng danh đẳng cấp Hoàng gia cho thanh xuân vĩnh cửu
Đôi nét về thương hiệu The History of Whoo
The History of Whoo (gọi tắt là Whoo) – một thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp của Hàn Quốc với những bí mật hoàng gia từ những câu chuyện thần thoại về một Vương hậu xinh đẹp
. Được thành lập vào năm 2006, Whoo tự hào là một trong những đứa con cưng của ông lớn LG HouseHold & Healthcare. Nếu như ngày nay hàng loạt các hãng đều đang tích cực chạy đua trên còn đường của những hoạt chất như BHA, AHA hay Retinol, thì Whoo lại nỗ lực hết mình để phụ nữ hiện đại có thể tận hưởng những công thức bí mật được các mỹ nhân cung đình ngày xưa ưa chuộng.The History of Whoo, nền văn hóa truyền thống cung đình Hàn Quốc được hồi sinh bằng khoa học hiện đại để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ quý giá nhất
. Vẫn là những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, nhưng là một level cao cấp, sang trọng và quý hiếm hơn, những sản phẩm của Whoo sẽ tập trung vào hành trình chống lão hóa và khôi phục sự tươi trẻ cho làn da. Chưa hết, những sản phẩm của thương hiệu này còn được thiết kế để truyền tải những phẩm chất thẩm mỹ hiện đại đồng thời thể hiện vẻ đẹp vương giả, huyền bí cung đình với đường nét của vẻ đẹp phương Đông.
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, The History of Whoo vẫn giữ vững phong độ là một thương hiệu mỹ phẩm High-end được yêu thích không chỉ ở Hàn Quốc và còn nhiều quốc gia khá trên thế giới như Nhật Bản
, Hàn Quốc, Việt Nam, Mỹ… Hãy cùng với làn da trải nghiệm những bí mật hoàng gia đã tồn tại trong suốt 5 thiên niên kỉ. The History of Whoo chắc chắn sẽ không khiến làn da của bạn phải thất vọng.Lịch sử hình thành và phát triển của mỹ phẩm The History of Whoo
Sử dụng các loại nhạc cụ dân tộc để hòa âm nhạc khí và nhạc dây, mang những phụ kiện hoàng gia quý phái vào trong những thiết kế của sản phẩm giới hạn, áp dụng những công thức hoàng gia để nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, đó chính là The history of Whoo – một thương hiệu mỹ phẩm nhận được sự ủy quyền của chính phủ Hàn Quốc
, luôn được sử dụng để làm quà tặng ngoại giao cho quốc gia này.Ý nghĩa của tên thương hiệu The History of Whoo
Mỗi hình ảnh hay tên gọi của một thương hiệu đều ẩn chứa trong đó những câu chuyện của riêng mình
. Có những thương hiệu dành riêng cho những người thích di chuyển, trong khi có những thương hiệu sở hữu những thành phần an toàn với môi trường. Cũng như The History of Whoo, thương hiệu gắn liền với sự đẳng cấp của Hoàng gia.Bản thân cái tên “Whoo” (后) có nghĩa là “Vương hậu” trong tiếng Hàn Quốc, trong khi màu vàng và hổ phách là đại diện cho đức hạnh và phẩm chất cao quý của Vương hậu. The History of Whoo tượng trưng cho sự tôn vinh Vương hậu, là biểu tượng có người phụ nữ hiện đại và nguồn gốc của sự sống. Trong mỗi thiết kế của sản phẩm từ bao bì, thành phần quý hiếm cho đến công thức bí truyền đều là sự tôn vinh cho niềm tin đó, một thương hiệu mỹ phẩm lưu giữ lịch sử.
The history of Whoo chính là lấy cảm hứng từ đàn Hải Cầm để thiết kế lên logo của thương hiệu. Thoạt nhìn, chúng ta có thể thấy logo này giống như kí tự của chữ Trung Quốc “Hou” được viết theo kiểu thư pháp, nhưng thực ra lại chính là hình ảnh của một chiếc Hải Cầm, phản ánh ý nghĩa “duy trì sự cân bằng của làn da” – cũng là định hướng mà Whoo luôn theo đuổi. Đặc biệt, những nét thanh mảnh logo này được thiết kế bởi nhà thư pháp Park Yang Jun vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc.
Định hướng phát triển của thương hiệu The History of Whoo
Năm 2003, chính phủ Hàn Quốc ủy quyền cho LG Household & Healthcare ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, toàn diện, thể hiện được di sản văn hóa lâu đời của đất nước này. Đó chính là lí do mà The History of Whoo ra đời – giới thiệu vẻ đẹp của Hoàng gia Hàn Quốc đến những người phụ nữ hiện đại ở thế kỉ 21. Kể từ đó, Whoo đã tạo ra những dòng chăm sóc da và sắc đẹp vô song, đồng thời cũng tiếp tục đổi mới với các phương pháp điều trị và sản phẩm mang tính cách mạng được lấy cảm hứng từ cảm hứng từ phương thức làm đẹp trứ danh của những Vương hậu đầu tiên.
Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, đại sứ thương hiêu toàn cầu của The History of Whoo vẫn là Lee Young Ae, một trong những nữ diên viên hạng A xinh đẹp và thành công bậc nhất xứ sở Kim chi. Góp mặt trong hàng loạt những sự kiên to nhỏ của Whoo, nàng Dae Jang Geum luôn tự hào chia sẻ rằng sắc đẹp tươi trẻ ở tuổi 50 của mình luôn được đồng hành cũng với những phương thức làm đẹp đinh cao của thương hiệu này.
Mỹ phẩm The History of Whoo có tốt không?
Sau một thời gian đặc trị làn da với những hoạt chất mạnh như BHA và Retinol, có một thời điểm tự nhiên mình muốn dừng lại để da được nghỉ ngơi và phục hồi. Nhắc đến nghỉ ngơi, thì chắc chắn phải kể đến những sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên đến từ Hàn Quốc rồi đúng không. Và rồi mình lại nghĩ làn da 30 tuổi của mình chắc chắn sẽ không còn phù hợp với những thương hiệu xì-tin nữa rồi nên lại mạnh dạn tìm hiểu những thương hiệu cao cấp hơn và dần dần số mệnh đã dẫn mình đến với The History of Whoo. Tại Whoo không có BHA, AHA, Retinol, bảng thành phần dài ngoằng không có đến một chất gây hại cho da mà chỉ có những thành phần quý hiếm khiến lòng mình an tâm hơn khi rinh về nhà.
Sản phẩm đầu tiên và cũng là sản phẩm mình gắn liền lâu nhất chính là Bichup First Moisture Anti-Aging Essence. Ấn tượng đầu tiên khi mình chạm vào sản phẩm này chính là cảm giác của sự cao quý (kiểu dạng quý tộc chứ không phải sang chảnh như những thương hiệu Âu Mỹ đâu nhé) và đúng thật là có hơi hướng của sự Hoàng gia. Mình thề khi để sản phẩm này trên bàn trang điểm thì ôi thôi đúng kiểu rực sáng cả góc nhà ý. Với thiết kế 55% thành phần là Gongjinbidan Complex, sử dụng sản phẩm này hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy và cải thiện khả năng hấp thụ của da cùng với các lợi ích tuần hoàn máu, qua đó tăng cường hiệu quả tổng thể của cả một skincare routine. Với kết cấu lỏng nhẹ, dễ dàng apply và thẩm thấu, cũng không quá khó để bạn sản phẩm và chu trình dưỡng da của mình đâu nhé. Mình thường dùng em này ngay sau bước toner, giống như một bước booster để có thể tăng cường khả năng hấp thụ của những tinh chất sau đó.
Ngoài ra, vừa rồi mình cũng có tự thưởng cho bản thân thêm một em kem mắt Hwanyu Imperial Youth Eye Cream nữa. Hwanyu là dòng sản phẩm cao cấp nhất của The History of Whoo đấy nhé, sở hữu chiếc áo màu tím xen kẽ vàng vô cùng quyền lực và quý phái. Hwanyu Imperial Youth Eye Cream được sản xuất với chiết xuất từ nhân sâm hoang dã nguyên cây theo phương pháp lâu đời gọi là Baekjung Gobeop, nơi nhân sâm được đun sôi 100 giờ trong nồi đất nung của hoàng gia trước khi kết hợp với khoảng 70 thành phần thảo dược khác. Kết cấu kem đặc nhưng lại dễ thẩm thấu, không hề gây bí bách hay khó chịu cho vùng mắt đâu nhé. Công thức cho điều kỳ diệu của tuổi trẻ này giúp dưỡng ẩm tức thì và trẻ hóa vùng da quanh mắt, đẩy lùi những dấu hiệu lãi hóa vô cùng hiệu quả.
Đánh giá của Beauty Blogger Hannah Olala
Hannah Olala vô cùng yêu thích serum Cheongidan Radiant Re-generating Essence, không chỉ bởi bảng thành phần vô cùng quý hiếm, xịn sò mà còn sở hữu kết cấu khá đặc, vô cùng phù hợp với làn da khô giúp cấp ẩm siêu đỉnh cao.
Mới đây, cô Na cũng mới giới thiệu 5 sản phẩm đáng mua nhất của The History of Whoo, trải dài từ sữa rửa mặt, serum cho đến những sản phẩm trang điểm như cushion và son dưỡng, các bạn có thể tham khảo nhé.
Đánh giá của Beauty Blogger Hà Linh
Hà Linh đánh giá sản phẩm cushion của The History of Whoo có khả năng che phủ tốt, che được cả mụn và quầng thâm mắt nhưng đi kèm với đó là kết cấu lại khá dày nên những bạn có làn da dầu cần lưu ý cân nhắc nhé.
Các dòng sản phẩm đình đám của The History of Whoo mà bạn nên thử nhất
1. The History of Whoo Cheongidan
Cheongidan khá phù hợp đối với ai mới bắt đầu biết đến The History of Whoo. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da, từ da thường, da dầu cho đến da khô và cả da nhạy cảm. Và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Whoo. Khả năng chính mà Cheongidan mang lại chính là hydrat hóa và cải thiện độ rạng rỡ cũng như độ đàn hồi của da. Khuôn mặt trông sẽ bạn căng mọng hơn làn da không còn xỉn màu sau khi sử dung nữa. Sản phẩm cũng thực hiện tốt công việc ngăn ngừa nếp nhăn và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa sớm khác.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét