Kem dưỡng clinique surge thirst relief gel cream



 Clinique Surge Thirst Relief Gel Cream


Một điều mình cực kỳ không thích từ Clinique surge thirst relief gel cream là bao bì dạng hũ rất dễ nhiễm bẩn mặc dù ngoại hình rất long lanh. Không hiểu vì sao Clinique không chuyển hẳn sang bao bì dạng tuýp nhỉ? Có khi lại chiêu mộ được thêm vô số fan của sản phẩm này thì sao? 



Thành phần

Một số các thành phần gây ấn tượng với mình trong sản phẩm này bao gồm:


Glycerin và Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic acid): Hai chất có khả năng hút ẩm rất tốt cho da. Khi thời tiết chuyển mùa, bạn sẽ rất cần những chất hút ẩm mạnh mẽ như thế này để giúp da tươi tắn và cấp nước đầy đủ. Bạn có thể xem thêm công dụng của Hyaluronic trong bài viết của Happyskin.


Chiết xuất vỏ cây bạch dương (birch bark): có khả năng chống lão hóa, bảo vệ và giúp tái cấu trúc các sợi elastin, kích thích sự sản sinh collagen. Bên cạnh đó, thành phần này còn có khả năng làm lành da và kháng viêm tốt.


Chiết xuất men: có thể phục hồi độ ẩm của da, chống lại hiện tượng khô da, và giúp da có một vẻ ngoài rực rỡ. Thêm vào đó, người ta xác nhận rằng chiết xuất men cũng có khả năng giảm tới mức tối thiểu hiện tượng khô; phục hồi cảm giác dễ chịu của làn da mềm, đàn hồi và khỏe mạnh; làm giảm các đường hắn trên mặt; và cải thiện da khô.


Đây là sản phẩm mà một khi bạn đã dùng sẽ mua đi mua lại không bao giờ chán cho đến khi bạn cần một loại kem dưỡng ẩm có khả năng chống lão hóa tốt hơn. Tóm lại, đối với mình, đây là sản phẩm dưỡng ẩm mid-end xuất sắc nhất.


Theo Đến Giờ Làm Đẹp


Trước đây, mình nghĩ một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu như thế hẳn phải nặng nề lắm, nhưng không phải vậy. Kem Moisture Surge siêu mỏng siêu nhẹ siêu mịn siêu ẩm luôn! ' Nhờ kem này mỏng nhẹ nên mình có thể thoải mái layer nhiều thứ lên mặt, kiểu serum kem dưỡng – kem lót – kem nền, mà vẫn không nặng mặt. Mình cần 1 lượng khoảng 1 hạt bắp để thoa đều khắp mặt, kem thấm vào da ngay lập tức. Da trở nên ẩm mượt. Mình muốn thử độ thấm và độ ẩm, nên đã lấy 1 lượng lớn cỡ 10 hạt bắp thoa lên mặt. Lúc đầu hơi ướt, massage khoảng 1 phút thì kem thấm hết vào da. Nhưng khả năng dưỡng ẩm không tăng nhiều so với dùng 1 hạt bắp. Vì vậy cứ dùng tiết kiệm là được.


Năm ngoái mình ở miền Nam HL và hoàn toàn hài lòng với em ấy trong mùa đông. Năm nay mình chuyển đến miền Bắc, thời tiết khô và nhiều gió hơn.

Hình swatch gel trên tay
Kết cấu của hộp kem dưỡng Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief khá nhẹ, không dày như dạng cream

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: Dòng kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief có tác dụng khá tốt trong việc cấp nước, cấp ẩm cho làn da khô, sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da mềm mịn hơn. Dùng một thời gian sẽ thấy da sáng ra. Tất nhiên, nếu bạn sống ở những xứ lạnh, cực lạnh thì Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief cũng chưa đủ để cung cấp độ ẩm, bạn còn phải dùng thêm lotion, serum nhưng với thời tiết ở Việt Nam thì bạn sẽ không cần phải băn khoăn gì nhiều về độ dưỡng ẩm của “em” kem dưỡng này.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates