SỮA TẮM OLAY

Đôi nét về thương hiệu Olay


       Được ra mắt công chúng tại Vương quốc Anh lần đầu tiên vào năm 1962, Olay là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da tốt nhất hiện nay và được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới với nhiều loại da. Cái tên Olay có nghĩa là đơn giản nhưng táo bạo, luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp và nhân cách hoá vẻ đẹp của người phụ nữ. Olay luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hoá - một vấn đề làm bao nhiêu người đau đầu.

Với từng sản phẩm phát triển theo thời gian, Olay đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của rất nhiều người - đặc biệt là những nữ doanh nhân thành đạt và toàn phụ nữ nước Anh. Hiện nay có khoảng 7 triệu nữ ở riêng nước Anh tin dùng và xem Olay chính là sản phẩm luôn phải có trong tủ trang điểm của mình.

Chính nhờ sự phát triển của công nghệ tiên tiến cùng với sự hiểu biết sâu sắc về những vấn đề mà phụ nữ đang mắc phải mà Olay luôn thành công trong các sản phẩm chăm sóc da. Hôm nay hãy cùng xem review chi tiết về các sản phẩm sữa tắm của thương hiệu này nhé!2

Tìm hiểu về sữa tắm Olay

Tìm hiểu về sữa tắm OlayTìm hiểu về sữa tắm Olay

Thành phần của sữa tắm Olay

Các dòng sản phẩm sữa tắm Olay đều có chiết xuất thành phần từ thiên nhiên như: Chiết xuất bơ hạt mỡ, chiết xuất hạnh nhân, chiết xuất hoa lan, chiết xuất quả lý chua đen, chiết xuất từ quả dâu, chiết xuất bạc hà, sữa tươi, muối biển cùng các hoạt chất làm sạch và tinh chất dưỡng ẩm da tocopherol (vitamin E) giúp làm sạch và bổ sung độ ẩm, cho làn da mịn màng, trắng sáng, tràn đầy sức sống.

Công dụng của sữa tắm Olay

Cả 6 dòng sản phẩm của sữa tắm Olay đều được chứa những hoạt chất làm sạch da và tinh chất dưỡng da (niacinamide) giống nhau. Tùy theo từng loại mà sữa tắm Olay còn bổ sung thêm các chiết xuất riêng biệt để tạo nên đặc trưng cho từng sản phẩm. Các công dụng có thể kể đến như:

  • Làm sạch dầu thừa, tế bào chết và bụi bẩn trên da nhờ hoạt chất Sodium Trideceth Sulphate có nguồn gốc từ sulphate, giúp da luôn được làm sạch sâu, khô thoáng, dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm dưỡng ẩm khác.
  • Niacinamide (Vitamin B3) trong sản phẩm có nhiều công dụng khác nhau. Nổi bật là khả năng dưỡng trắng và cải thiện tone da đối với những làn da đang gặp các vấn đề về thâm, sạm, da không đều màu.
  • Niacinamide còn có tác dụng kháng viêm, kiềm dầu.
  • Các loại vitamin A,C,E có trong chiết xuất từ trái cây giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, cải thiện tình trạng da khô ráp do thiếu nước.
  • Sữa tắm còn giúp bổ sung thêm protein cùng các loại vitamin hỗ trợ dưỡng da khỏe đẹp, trắng sáng, mịn màng.

Ưu điểm của sữa tắm Olay

- Sản phẩm có texture dạng kem mịn, dễ dàng tạo bọt.

- Cấp ẩm tốt, giúp cho da mềm mịn, không làm khô căng da sau khi tắm.

- Có chiết xuất từ thiên nhiên, mùi hương dễ chịu, thư giãn, có thể lưu hương đến 4-5 tiếng.

- Giá thành rẻ.

- Sản phẩm có đến 6 mùi hương cùng 6 công dụng phù hợp với từng tình trạng da cho bạn tha hồ chọn lựa .

Cách sử dụng sữa tắm Olay

Cách sử dụng sữa tắm OlayCách sử dụng sữa tắm Olay

Bước 1 Làm sạch da trước bằng nước ấm trước khi tắm.

Bước 2 Cho một lượng sữa tắm Olay vừa đủ ra tay hoặc bông tắm, thêm một chút nước để tạo bọt rồi thoa đều khắp cơ thể.

Bước 3 Massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch.

Bước 4 Sau đó, tiếp tục các bước dưỡng da bằng kem dưỡng hoặc lotion để da luôn đủ ẩm và căng mịn.

Top 6 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Sữa tắm tẩy tế bào chết Olay hương muối biển

Sữa tắm olay muối biển có mùi thơm cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu nha. Bạn chỉ cần làm ướt da rồi tạo bọt xoa lên là có thể sử dụng. Trong sữa tắm có những hạt nhỏ li ti, bạn chà lên da mát xa dưới nước cực kỳ đã luôn nha.

Những hạt nhỏ li ti có tác dụng tẩy sạch những tế bào đã chết trên da, đem lại một làn da cực kỳ mịn mướt luôn nha, đã vậy còn tiện dụng không phải sử dụng riêng sản phẩm tẩy tế bào chết và sản phẩm sữa tắm nữa. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được da mình trắng sáng lên trông thấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates