Kem trị mụn White Doctors Acne Pro

 Kem hỗ trợ trị mụn White Doctors Acne Pro

1. Thành phần Kem hỗ trợ trị mụn White Doctors Acne Pro:

 

Kem trị mụn White Doctors Acne Pro là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất AcnacidolTM  BG Biofunctional tiên tiến từ Pháp,  hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý



2. Công dụng:

 

- Kem trị mụn White Doctors Acne Pro ứng dụng nghiên cứu mới với hoạt chất AcnacidolTM BG Biofunctional tiên tiến từ Pháp giúp làm giảm mụn hoàn hảo.

 

 - Cùng với hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp kết hợp với Vitamin B3 giúp làm trắng da và giảm vết thâm.

 - Làm giảm nhanh các vết thâm, vết sạm do mụn để lại, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.



3. Cách sử dụng Kem hỗ trợ trị mụn White Doctors Acne Pro: 

 

 Rửa sạch vùng da bị mụn bằng Sữa Rửa Mặt - White Doctors giúp làm sạch, ngăn ngừa mụn, giúp trẻ hóa làn da và sáng da.

 

Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn cho đến khi kem thấm sâu vào da (Đối với mụn viêm, mụn bọc cần chấm trực tiếp kem lên đầu mụn).

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

INSTAGRAM FEED

@soratemplates